Ép kính Sony | Ép kính điện thoại iphone, máy tính bảng giá tốt
Bài viết
Loading...

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Ép kính Sony

icon edit allbkg
ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI SONY.


Cửa hàng ĐTDĐ Tiến Phát
214 Lạc Long Quân, F.10, Q.11
 ĐT : 0906.97.40.42

THAY GIA CÔNG ÉP KÍNH CÁC LOẠI ĐIỆN THOẠI

Bảng giá dưới đây là giá cho cửa hàng.
Quý khách lẻ cộng thêm 100.000đ tiền công tháo ráp
(những dòng máy tháo ráp đơn giản sẽ miễn phí tiền công tháo ráp cho quý khách)

BÁO GIÁ NGÀY : 31/05/2015


BẢNG BÁO GIÁ THAY CẢM ỨNG SONY
Thay cảm ứng Sony Z/ C6602/ C6603 :               700.000
Thay cảm ứng Sony Z Ultra/ C6802 :                1.200.000
Thay cảm ứng Sony Z1/ C6902/ C6903 :              750.000

Ngoài các dòng điện thoại phổ biến trên. Anh em sử dụng dòng điện thoại khác, vui lòng gọi để mình báo giá.
Anh em cửa hàng có số lượng từ 10 cái trở lên, liên hệ mình sẽ tính giá ưu đãi.

Bên mình nhận thay màn hình cảm ứng các dòng điện thoại: Xiaomi, Alcatel, Hisense, ZTE, Nandupai, Newpad, Hoozo, Nextway, Onda, Haoyong, HKC, Voyo, Samei, Momo, Aino, Icoo, Innolux, AUX, Souiycin,... Anh em có nhu cầu alo cho mình.

Cửa hàng ĐTDĐ Tiến Phát
214 Lạc Long Quân, F.10, Q.11
ĐT : 0906.97.40.42                      

google+

linkedin

Điện thoại Tiến Phát
  • logo

    Chuyên ép kính iPhone, iPad, Samsung, Sony, Asus, SKY, HTC,... Xem chi tiết

    1 nhận xét :

    1. Cảnh báo mọi người, mình là nạn nhân ở cửa hàng điện thoại TIẾN PHÁT ở địa chỉ Số 214 Lạc Long Quân, P10, Q11, Tp.HCM lừa đảo

      Sáng ngày 22/10/2015 Mình có đem 1 cái điện thoại 5C bị bể mặt kiếng đến để bên của hàng này ép kính lại.

      Mình đã test trước ở nhà là màn hình cảm ứng sài ok nên quyết định chỉ thay mặt kính.

      Nhìn trên website của nó thì được báo giá là 150k ép và thay mặt kiếng, nhưng khi đến nơi thì báo là 150k chỉ là tiền thay còn tiền mặt kính là 100k tổng cộng là 250k

      Mình đã thấy nghi ngờ, nhưng nghĩ thêm 100k nữa không tới đâu, nên mình vẫn chấp nhận.



      Nhưng khi mình đưa máy thì bên tụi nó kiểm tra không biết tụi nó gỡ màn hình như thế nào thì báo lại mình là cảm ứng bị liệt, rồi bắt mình thay nguyên bộ lên tới 1tr1

      Mình hỏi lại sao em test cảm ứng vẫn ok mà anh nói bị liệt thì nó nói là chưa test, chỉ bung ra mới test được, rồi còn nói là kinh nghiệm làm cả ngàn máy chứ không phải chỉ một máy của mình, mình không ngờ 1 cửa hàng điện thoại lại lừa đảo như vậy, Dám bỏ tiền để quảng cáo GA mà làm ăn thất đức quá.

      ĐỊA CHỈ CỦA NÓ ĐÂY (mọi người cẩn thận nhé)

      Địa chỉ: Số 214 Lạc Long Quân, P10, Q11, Tp.HCM

      Điện thoại: 0906974042 Tiến Phát Lừa Đảo

      Trả lờiXóa

     

    Ép kính điện thoại

    Ép kính điện thoại

    Kỹ thuật ép kính

    Kỹ thuật ép kính

    Về chúng tôi

    CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TIẾN PHÁT.
    Địa chỉ: 214 Lạc Long Quân, P10, Q11, Tp.HCM
    Hotline: 0903.77 4042
    Email: epkinh24h@gmail.com
    logo